APPOINTMENT
นัดหมายแพทย์
APPOINTMENT
นัดหมายแพทย์
สายด่วน
02-998-9999

รพ.แพทย์รังสิต ร่วมกับสนง.ประกันสังคม เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษา ลดระยะเวลารอคอย 3 หัตถการใหญ่

รพ.แพทย์รังสิต ร่วมกับสนง.ประกันสังคม เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษา ลดระยะเวลารอคอย 3 หัตถการใหญ่

วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 14.30 น. นายแพทย์ กฤชรัตน์ ตระกูลช่าง ผู้บริหารกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิตและรักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์รังสิต 2 พร้อมด้วยนางศุภศจี   บุญเกตุ รองผู้อำนวยการกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต เดินทางเข้าร่วมพิธีบันทึกข้อตกลงการให้บริการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาของผู้ประกันตน ในระบบประกันสังคม โดยมี ผู้บริหารสำนักงานประกันสังคมและผู้บริหารสถานพยาบาล 35 แห่งจากทั่วประเทศร่วมพิธี ที่ โรงแรมเอเชียกรุงเทพ ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประกันสังคมได้ร่วมมือกับสถานพยาบาลที่มีศักยภาพตามมาตรฐานที่สำนักงานประกันสังคมกำหนด นำร่อง ในกลุ่ม 5 โรค ได้แก่ โรคมะเร็งเต้านม, ก้อนเนื้อที่มดลูก, โรคนิ่วในไตหรือถุงน้ำดี, โรคหลอดเลือดสมอง, โรคหัวใจและหลอดเลือด

โดยโรงพยาบาลแพทย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานพยาบาลที่มีความพร้อมสามารถให้บริการรักษาด้านหัตถการโรคหัวใจและหลอดเลือด สถานพยาบาลที่ให้บริการผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูกและสถานพยาบาลที่ให้บริการผ่าตัดนิ่วในไตและถุงน้ำดี

เพื่อให้ผู้ประกันตนได้รับสิทธิประโยชน์เข้าถึงการรักษาจากสถานพยาบาลในระบบประกันสังคมให้มากที่สุด ลดการรอคอยการผ่าตัด ลดระยะเวลาการพักฟื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ประกันตนสามารถกลับไปทำงานได้อย่างรวดเร็วและดำเนินชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ

บทความทางการแพทย์
แพ็กเกจและโปรโมชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน

ตั้งค่าคุกกี้